
Ứng viên ẩn danh
- Hà Nội
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn
Tôi đã nộp đơn trực tuyến thông qua trang web của họ và được bộ phận nhân sự gọi đến để kiểm tra tiếng Anh. Sau đó tôi được phỏng vấn tại Tek Experts vào ngày hôm sau. Tôi đã được phỏng vấn bởi Quản lý nhóm & Chuyên gia. Sau đó tôi làm bài kiểm tra tiếng Anh kéo dài 2 giờ trên PC. Kết quả đã được trao cho tôi qua điện thoại vào ngày hôm sau. Nói chung là không có gì đặc biệt vì tôi đã chuẩn bị sẵn tất cả các câu hỏi được đưa ra.
Câu hỏi phỏng vấn
Hỏi: Bạn có biết gì về Dynamics CRM không?
Hỏi: Làm thế nào để đối phó với một khách hàng đang tức giận?
Hỏi: Làm thế nào để đối phó với một đồng nghiệp khó chịu?
Hỏi: Tình huống nào khiến bạn phải đưa ra một quyết định khó khăn?
Hỏi: Bạn có biết gì về điện toán đám mây không? Sự khác biệt giữa lưu trữ đám mây và lưu trữ cục bộ là gì? Bạn có nghĩ rằng lưu trữ đám mây được bảo mật tốt hơn không
Hỏi: Bạn có kinh nghiệm gì về MS-SQL không? Bạn có biết gì về SASS (Dịch vụ phân tích máy chủ Microsoft SQL) không?
Hỏi: Bạn có biết gì về Microsoft Azure không?
Hỏi: Điều gì có thể đảm bảo rằng bạn có thể làm việc lâu dài với chúng tôi?
Q: Phẩm chất cá nhân tốt nhất của bạn là gì? Hỏi: Nếu bạn được người quản lý yêu cầu làm điều gì đó nhưng bạn cảm thấy quyết định của người quản lý là không đúng. Bạn sẽ làm gì?
Hỏi: Theo bạn, loại người nào được coi là nhân viên “chăm chỉ”?
Phỏng vấn này có hữu ích không?

Ứng viên ẩn danh
- Hà Nội
Không được Offer
Trải nghiệm: Tiêu cực
Độ khó phỏng vấn: Dễ
Quy trình phỏng vấn
Quá trình kéo dài hơn 2 tháng (đại diện nhân sự nói là do dịch bệnh) sau đó tôi đến phỏng vấn tại chỗ với TM, mọi chuyện lúc đó ổn. Tuy nhiên, Đại diện nhân sự không trả lời email nào của tôi (5 trong số đó) mặc dù cô ấy tuyên bố rằng tôi có thể liên hệ với cô ấy qua email của cô ấy. Và quyết định tiêu cực được đưa ra sau gần một tháng vào lúc 22:51 chiều, lý do là họ có số lượng chỗ được cung cấp hạn chế (?!) và một lần nữa không có phản hồi nào về việc làm rõ và khuyến nghị... không nói nên lời
Câu hỏi phỏng vấn
Hãy kể cho tôi nghe tình huống bạn gặp phải khi hỗ trợ khách hàng?
Phỏng vấn này có hữu ích không?

Ứng viên ẩn danh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn
Minh bạch và tập trung. Bắt đầu bằng phần giới thiệu cá nhân, sau đó kể về kinh nghiệm làm việc. Sau đó, người phỏng vấn sẽ hỏi một số câu hỏi liên quan đến tiếng Anh và kỹ thuật Minh bạch và tập trung. Bắt đầu bằng phần giới thiệu cá nhân, sau đó kể về kinh nghiệm làm việc. Sau đó, người phỏng vấn sẽ hỏi một số câu hỏi liên quan đến tiếng Anh và kỹ thuật
Câu hỏi phỏng vấn
Hỏi một số kinh nghiệm liên quan đến công nghệ và Enaglish
Phỏng vấn này có hữu ích không?

Ứng viên ẩn danh
- Hà Nội
Từ chối Offer
Trải nghiệm: Tiêu cực
Độ khó phỏng vấn: Dễ
Quy trình phỏng vấn
Quá trình phỏng vấn rất vô tổ chức. Họ chỉ muốn nói chuyện với mọi người và bắt họ ký hợp đồng. Họ thậm chí không đưa ra mức lương tốt và phúc lợi tốt. HR sẽ hứa với bạn rất nhiều điều nhưng sẽ phớt lờ bạn sau khi bạn ký hợp đồng.
Câu hỏi phỏng vấn
Kinh nghiệm kỹ thuật của bạn là gì? Bạn có sẵn sàng làm việc trong môi trường kỹ thuật không?
Phỏng vấn này có hữu ích không?

Ứng viên ẩn danh
- Hà Nội
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Tích cực
Độ khó phỏng vấn: Trung Bình
Quy trình phỏng vấn
Quy trình diễn ra rất nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Tôi đã tham gia bài kiểm tra trực tuyến (cả bài kiểm tra CNTT và tiếng Anh, không dễ chút nào) sau đó phỏng vấn với Trưởng nhóm và Nhân sự. Tất cả chỉ trong một ngày, thật tuyệt vời. Các nhà tuyển dụng rất ủng hộ và tử tế!
Câu hỏi phỏng vấn
Bất kỳ hệ điều hành nào bạn đã trải nghiệm?
Bất kỳ kinh nghiệm cơ sở dữ liệu?
Phỏng vấn này có hữu ích không?
Bạn làm việc tại TEK EXPERTS CO., LTD.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

TEK EXPERTS CO., LTD.
Click để đánh giá