Câu hỏi phỏng vấn Nhân Viên Khu Vui Chơi

15 Các câu hỏi phỏng vấn Nhân Viên Khu Vui Chơi được chia sẻ bởi các ứng viên

Trong xã hội phát triển như hiện nay, Nhân viên khu vui chơi đang ngày càng trở thành một ngành nghề phổ biến hơn. Từ đó nhu cầu tuyển dụng Nhân viên khu vui chơi cũng tăng lên đáng kể. 

Để ứng tuyển vào vị trí Nhân viên khu vui chơi, bạn cần chuẩn bị những gì cho buổi phỏng vấn? Hãy tham khảo bộ câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất cho Nhân viên khu vui chơi trong bài viết dưới đây.

Các câu hỏi phỏng vấn chung chung cho vị trí Nhân viên khu vui chơi 

Theo bạn, Nhân viên khu vui chơi là gì?

Khi đưa ra câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn kiểm tra kiến thức nền tảng nhất của bạn về công việc này, xem bạn đã thực sự hiểu rõ mình sẽ phải làm gì nếu có được vị trí Nhân viên khu vui chơi hay chưa. 

Với câu hỏi trên, đừng trả lời dài dòng lan man, mà hãy đi thẳng vào vấn đề họ thắc mắc. Bạn có thể trả lời như sau: 

“Nhân viên khu vui chơi (Entertainment Staff) là những người chịu trách nhiệm trong các khu vực vui chơi, giải trí tại các khách sạn, resorts, khu nghỉ dưỡng… với công việc chính là đón tiếp, chỉ dẫn, phục vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm, nhằm giúp các hoạt động giải trí diễn ra trơn tru và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.”

Vì sao bạn muốn trở thành Nhân viên khu vui chơi?

Nhà tuyển dụng đang muốn tìm hiểu về sở thích, năng lực cá nhân của bạn. Qua đó, họ có thể thấy bạn thực sự đam mê công việc này hay không. Bởi vì nếu bạn có tố chất phù hợp với nghề thì công việc sẽ thuận lợi hơn và gắn bó với công ty lâu hơn. 

Sự đam mê của bạn về công việc ứng tuyển sẽ được thể hiện thông qua đây

Tham khảo câu trả lời sau: “Với sự sáng tạo và tình yêu thích về việc tạo ra trải nghiệm đặc sắc, tôi muốn đóng góp vào việc xây dựng không gian vui chơi an toàn, thú vị và gần gũi với cộng đồng. Tôi tin rằng công việc Nhân viên khu vui chơi không chỉ là về việc quản lý hoạt động, mà còn là về việc tạo ra kỷ niệm và trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Điều này không chỉ thách thức tôi về mặt sáng tạo mà còn tạo ra cơ hội để tôi tương tác và hỗ trợ người khác, đặc biệt là trong môi trường năng động và nhiều năng lượng của khu vui chơi.

Sự đa dạng và tính linh hoạt của công việc Nhân viên khu vui chơi cũng là điều tôi đánh giá cao. Tôi tin rằng có thể học hỏi nhiều kỹ năng khác nhau từ việc quản lý sự kiện, tương tác với khách hàng đến việc giải quyết vấn đề và bảo đảm an toàn. Tôi mong muốn được tham gia vào một đội ngũ năng động và chú trọng đến sự sáng tạo, nơi tôi có thể đóng góp vào việc tạo ra một môi trường giải trí thú vị và truyền cảm hứng.”

Nhân viên khu vui chơi làm công việc gì?

Để trở thành một Nhân viên khu vui chơi giỏi, bạn phải biết công việc này cần phải làm gì mỗi ngày. Câu hỏi trên giúp nhà tuyển dụng kiểm tra xem liệu bạn đã tìm hiểu kỹ về ngành nghề này hay chưa. 

Hãy trả lời một cách ngắn gọn và súc tích, ví dụ như: 

“Một Nhân viên khu vui chơi sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Họp đầu ca/giao ca để cập nhật thông tin và phân công/nhận việc theo phạm vi phụ trách

  • Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí

  • Dọn vệ sinh, thiết bị/công cụ, hạ tầng khu vực phục vụ khách và khu vực làm việc  

  • Tiếp đón và mời khách hàng tham gia trò chơi

  • Giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng đối với từng loại trò chơi cho khách hàng trong khu vực quản lý

  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham gia vào trò chơi

  • Cập nhật số lượng khách tham gia sau mỗi lượt chơi

  • Nắm bắt xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong phạm vi phụ trách

  • Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách

  • Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách.

  • Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách,  cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách

  • Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động

  • Tham gia đầy các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ khách hàng.

  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được tạo điều kiện

  • Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.”

Bộ câu hỏi phỏng vấn về thông tin cá nhân

Bạn hãy giới thiệu sơ lược về bản thân?

Giới thiệu thông tin cơ bản của bản thân là một trong những câu hỏi mở đầu của buổi phỏng vấn. Qua đây, nhà tuyển dụng vừa biết được thông tin về bạn cũng như dễ trò chuyện trong những câu hỏi tiếp theo. Bạn hãy trả lời với sự tự tin, lời nói rõ ràng để lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn hãy nói sơ lược về thông tin cá nhân như tên, tuổi để xưng hô cho thuận tiện. Tiếp theo bạn nên giới thiệu thông tin về bằng cấp, trường học hay các khóa đào tạo mình đã học. Bạn hãy chú trọng nói những kỹ năng mà bạn có đối với một Nhân viên khu vui chơi.

Điểm mạnh của bạn là gì? Lý do doanh nghiệp nên chọn bạn?

Nhà tuyển dụng muốn chắc chắn rằng bạn thật sự tự tin về những ưu điểm của mình hiện có. Vì vậy bạn hãy trả lời rõ ràng, dõng dạc nhưng cũng đừng nhắc lại tất cả những điều đã ghi trong CV. Bạn có thể kể thêm các điểm mạnh của mình hay đặt chúng vào tình huống cụ thể nhằm minh họa rõ ràng ưu điểm đó. Nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn sâu hơn về những lợi thế của bạn đấy.

Câu hỏi phỏng vấn Nhân viên khu vui chơi về chuyên môn

Đây là phần quan trọng giúp các nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực, trình độ và mức hiểu biết của bạn đối với công việc như thế nào; đồng thời, cũng quyết định bạn có đủ tiêu chuẩn và phù hợp với vị trí này hay không. Dưới đây là những kinh nghiệm cụ thể mà bạn có thể tham khảo trước khi đi phỏng vấn:

Bạn nghĩ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể làm gì để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng?

Nhà tuyển dụng thường hỏi câu này với mục đích tìm hiểu xem các ứng cử viên có nghiên cứu về công ty của họ trước khi tham gia phỏng vấn không và đánh giá tư duy sáng tạo và khả năng tư vấn của bạn. 

Cách trả lời thường là đưa ra những ý kiến giúp cải thiện sản phẩm của công ty. Ví dụ như: “Tôi nghĩ công ty nên khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để đưa ra chiến lược đãi ngộ tốt hơn với họ.”

Tại sao chúng tôi nên chọn bạn thay vì những ứng viên khác?

Đây là câu hỏi mà hầu hết nhà tuyển dụng đều sẽ đặt cho các ứng viên của mình.  Bạn cần khẳng định điều mà bạn đang cần ở công ty cũng như điều mà công ty đang tìm kiếm. Cách tốt nhất để trả lời câu hỏi này chính là bạn nên làm rõ mục tiêu nghề nghiệp của mình để làm nổi bật được sự tương đồng giữa bạn và vị trí mà bạn đang ứng tuyển, giúp nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn là một người có tầm nhìn chiến lược, lâu dài.

Mức lương mà bạn mong muốn nhận được khi làm việc tại công ty chúng tôi là bao nhiêu?

Câu hỏi này nhằm xác định mục đích làm việc của các ứng viên. Trong trường hợp này, hãy nêu những thành tích mà bạn đã đạt được, cùng kỹ năng và kinh nghiệm để chứng minh rằng bạn xứng đáng với mức lương mình đề ra.

Ví dụ: “Sau khi đối chiếu khả năng của mình với yêu cầu của công việc, tôi muốn nhận mức lương trong khoảng từ 10 đến 15 triệu”. Sự tự tin khi nói với nhà tuyển dụng rằng mình có thể thực hiện tốt công việc này dựa theo năng lực hiện tại sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng và mang lại lợi thế khi đàm phán mức lương mong muốn. 

Để kết thúc buổi phỏng vấn, bạn có câu hỏi gì cho chúng tôi không?

Đây là câu hỏi mà không phải ứng viên nào cũng trả lời trót lọt khiến nhà tuyển dụng hài lòng. Đằng sau câu hỏi này là vô vàn những thông tin bên tuyển người cần biết như cách bạn tiếp cận với công việc như thế nào, hay họ muốn biết bạn có thực sự quan tâm đến công việc hay không, hoặc muốn xác định xem bạn có thực sự muốn làm việc tại công ty không.

Đối với câu hỏi này, ứng viên có thể để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng bằng cách thỏa mãn được 3 mong muốn kể trên. Ngoài ra, việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng cũng giúp ứng viên tìm hiểu chi tiết hơn về công việc đang ứng tuyển. Từ đó, nhà tuyển dụng cũng sẽ tự đánh giá sự phù hợp của bản thân cho vị trí này, cân nhắc có thay đổi quyết định nhận việc hay không nếu phỏng vấn thành công.

Kinh nghiệm “đậu” phỏng vấn vị trí Nhân viên khu vui chơi 

Để buổi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ và nắm chắc phần thành công, bạn cần chú trọng thêm các yếu tố:

Lựa chọn quần áo lịch sự, phù hợp với nghề Nhân viên khu vui chơi

Khi ứng tuyển vị trí nhân viên nghiên cứu lâm sàng, việc lựa chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng. Bạn nên chuẩn bị những bộ quần áo lịch sự, nhã nhặn.

  • Đối với nam giới, nên mặc áo sơ mi, áo vest, quần tây và mang giày màu đen. 

  • Đối với nữ giới, có thể mặc váy dài hoặc áo sơ mi kết hợp với quần tây và mang giày cao gót.

Tránh những trang phục quá hở hang hoặc quá phô trương, cũng như tránh sử dụng màu sắc không phù hợp với môi trường công sở.

Tìm hiểu về nơi ứng tuyển trước buổi phỏng vấn

Trước khi tham gia buổi phỏng vấn, bạn nên tìm hiểu về trung tâm tuyển dụng, bao gồm: thông tin về quy mô của trung tâm, phương pháp điều trị mà họ áp dụng, và đối tượng người bệnh mà trung tâm hướng đến... Những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp và thể hiện mong muốn gắn bó của bạn đối với công ty tuyển dụng.

Chuẩn bị một số câu hỏi phỏng vấn thường gặp

“Không chuẩn bị gì là chuẩn bị cho sự thất bại”. Tương tự như các vị trí ứng tuyển khác, bạn nên có sẵn câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung. 

Ví dụ như giới thiệu về bản thân, kinh nghiệm làm việc, phương pháp làm việc, xử lý các tình huống trong công việc, và nhiều khía cạnh khác.

Luôn sẵn sàng cho buổi làm thử

Hầu hết các cơ sở làm việc sẽ yêu cầu bạn thử làm việc ngay sau buổi phỏng vấn hoặc vào ngày hôm sau. Để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng trong buổi phỏng vấn.

Đến buổi phỏng vấn sớm ít nhất 15 phút

Bạn nên đến sớm ít nhất 15 phút để có thời gian điều chỉnh quần áo, phong cách và tránh những sự cố không mong muốn trên đường đến. Điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và đúng giờ của bạn, có thể tạo ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Khi đã có những chuẩn bị tốt trước buổi phỏng vấn, việc của bạn cần làm để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng là thể hiện thật tốt khả năng của mình, trả lời các câu hỏi một cách khéo léo và thành thực nhất.

Câu hỏi phỏng vấn

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn có cảm thấy thoải mái khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh không?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Chắc chắn rồi. Tôi phát triển mạnh trong một môi trường có nhịp độ nhanh và có nhiều kinh nghiệm làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực. Ở vai trò trước đây, tôi chịu trách nhiệm quản lý các sự kiện với thời hạn chặt chẽ và đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành đúng thời hạn. Tôi tự tin rằng tôi có thể xử lý loại khối lượng công việc tương tự ở đây.

Tôi cũng hiểu tầm quan trọng của việc đa nhiệm và luôn ngăn nắp khi nói đến công việc của nhân viên sự kiện. Tôi có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên các nhiệm vụ và giao trách nhiệm khi cần thiết để đảm bảo mọi thứ được thực hiện chính xác và đúng tiến độ. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ của tôi giúp tôi kết nối với các thành viên khác trong nhóm và thông báo cho mọi người về tiến trình và những thay đổi.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Một số sự kiện yêu thích của bạn khi làm việc là gì?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Sự kiện công việc là một trong những việc tôi yêu thích nhất. Tôi yêu năng lượng và sự phấn khích đi kèm với mỗi sự kiện. Loại sự kiện làm việc yêu thích của tôi là những sự kiện liên quan đến âm nhạc, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc hoặc lễ hội. Tôi thích có thể giúp tạo ra bầu không khí tuyệt vời cho khách và đảm bảo mọi người đều có khoảng thời gian thú vị. Tôi cũng có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện của công ty, những công việc đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn đến chi tiết và tổ chức. Tôi tự hào về việc đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả để sự kiện diễn ra suôn sẻ. Cho dù tôi đang tổ chức loại sự kiện nào, tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đảm bảo tất cả khách đều cảm thấy được chào đón và chăm sóc.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn sẽ xử lý một khách hàng khó tính như thế nào?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Tôi hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, ngay cả trong những tình huống khó khăn. Nếu tôi gặp phải một khách hàng khó tính, cách tiếp cận đầu tiên của tôi là giữ bình tĩnh và chuyên nghiệp. Tôi tin rằng bằng cách giữ bình tĩnh và thấu hiểu, tôi có thể giúp giảm leo thang mọi tình huống.

Nếu cần, tôi sẽ dành thời gian lắng nghe cẩn thận mối quan tâm của họ và cố gắng tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của cả hai chúng tôi. Tôi nhận thấy rằng cách tiếp cận này thường thành công trong việc giải quyết xung đột một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tôi cũng thoải mái đề xuất các giải pháp thay thế nếu cần.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Kinh nghiệm của bạn khi làm việc với công nghệ sự kiện là gì?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với công nghệ tổ chức sự kiện. Tôi đã từng tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, từ các cuộc họp công ty nhỏ đến các hội nghị và lễ hội quy mô lớn. Trong các vai trò trước đây của tôi, tôi chịu trách nhiệm thiết lập và khắc phục sự cố thiết bị âm thanh/hình ảnh cũng như quản lý các khía cạnh kỹ thuật của phát trực tiếp và phát sóng trên web. Tôi cũng quen với việc sử dụng các phần mềm như Zoom, WebEx và Microsoft Teams để hỗ trợ các sự kiện ảo.

Ngoài ra, tôi có kinh nghiệm làm việc với hệ thống bán vé, nền tảng đăng ký và các công cụ kỹ thuật số khác được sử dụng trong lập kế hoạch sự kiện. Tôi hiểu cách sử dụng những công nghệ này để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm thú vị và liền mạch. Cuối cùng, tôi cảm thấy thoải mái với việc nghiên cứu các công nghệ mới và học cách sử dụng chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Hãy đưa ra ví dụ về một lần bạn giải quyết được vấn đề tại nơi làm việc.

1 câu trả lời

Ví dụ: “Gần đây tôi gặp phải tình huống là tôi đang làm việc tại một sự kiện và địa điểm tổ chức đã hết nguồn cung cấp. Điều quan trọng là giữ cho sự kiện diễn ra suôn sẻ nên tôi đã nhanh chóng xác định được vấn đề và đưa ra giải pháp. Tôi đã liên hệ với những người liên hệ của mình trong khu vực và có thể tìm được một nhà cung cấp khác có thể cung cấp cho chúng tôi những thứ chúng tôi cần. Sau đó tôi phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo rằng mọi thứ được thiết lập chính xác và đúng thời gian. Chúng tôi đã có thể nhận được những vật dụng cần thiết và sự kiện vẫn tiếp tục mà không gặp bất kỳ vấn đề gì nữa.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn có quen với quy trình đặt vé dành cho các chuyên gia giải trí không?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Tôi đã làm công việc tổ chức sự kiện được vài năm và tôi có rất nhiều cơ hội tuyển dụng nghệ sĩ cho các sự kiện. Ở vị trí cuối cùng của tôi, tôi chịu trách nhiệm tìm kiếm các nhạc sĩ địa phương để biểu diễn trong bữa tiệc ngày lễ của công ty chúng tôi. Tôi bắt đầu bằng cách tìm kiếm trực tuyến các ban nhạc có sẵn vào những đêm chúng tôi cần chúng. Sau đó, tôi liên hệ với từng ban nhạc để xem họ có muốn biểu diễn tại sự kiện của chúng tôi không. Sau khi thu hẹp danh sách, tôi gặp mặt trực tiếp từng ban nhạc để thảo luận các chi tiết như giá cả và thời lượng biểu diễn.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Một số phẩm chất quan trọng nhất mà người quản lý giải trí nên có là gì?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Người quản lý giải trí cần phải là một cá nhân có tính tổ chức cao và có khả năng thực hiện đa nhiệm một cách hiệu quả. Họ cũng cần phải là người có kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt để có thể làm việc tốt với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác trong tổ chức. Cuối cùng, người quản lý giải trí phải là người đam mê ngành giải trí và hiểu những gì cần thiết để giúp mọi người giải trí ”.

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn sẽ xử lý thế nào khi một trong những khách hàng của bạn không hòa hợp với một khách hàng khác?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Trong vai trò quản lý giải trí gần đây nhất của tôi, tôi có một khách hàng không hài lòng với một trong những DJ của chúng tôi vì anh ấy chơi thứ nhạc không hoàn toàn như những gì họ mong đợi. Khách hàng phàn nàn với tôi về tình huống này, nhưng tôi giải thích với họ rằng chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ vẫn không hài lòng nên tôi đề nghị hoàn lại tiền đặt cọc và tìm một DJ khác cho họ. Họ đồng ý giữ DJ và cuối cùng rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Quy trình đánh giá khả năng tài chính của một khách hàng hoặc dự án khách hàng tiềm năng của bạn là gì?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Tôi đã làm việc với nhiều loại khách hàng khác nhau trong sự nghiệp của mình, vì vậy tôi biết rằng không phải tất cả các dự án đều được tạo ra như nhau. Khi đánh giá một khách hàng tiềm năng, tôi xem xét ngân sách của họ cho sự kiện và so sánh nó với những sự kiện tương tự mà chúng tôi đã thực hiện trước đây. Nếu họ yêu cầu điều gì đó xa hoa hơn sự kiện thông thường của chúng tôi, tôi sẽ hỏi họ liệu họ có thể tăng ngân sách để đáp ứng yêu cầu hay không. Nếu họ vẫn muốn mức độ xa hoa tương tự thì tôi sẽ thảo luận về những cách chúng ta có thể giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Hãy đưa ra một ví dụ về thời điểm bạn phải đối phó với một khách hàng khó tính. Bạn đã xử lí tình huống đó như thế nào?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Ở vị trí gần đây nhất, tôi có một khách hàng rất khắt khe và muốn mọi thứ được thực hiện chính xác như họ yêu cầu. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của họ đồng thời đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khác. Thay vì nản lòng, tôi bình tĩnh nói chuyện với họ và giải thích rằng chúng tôi đang cố gắng hết sức để cung cấp dịch vụ xuất sắc cho mọi người. Họ đánh giá cao sự trung thực của tôi và hiểu rằng tôi không thể đối xử đặc biệt với họ”.

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Nếu một khách hàng muốn thử điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như mở rộng sang các thị trường mới, bạn sẽ làm cách nào để thuyết phục họ tiếp tục những gì đã thành công trong quá khứ?

1 câu trả lời

Ví dụ: “Tôi nhận thấy rằng khi làm việc với những khách hàng muốn thử điều gì đó mới, tốt nhất trước tiên hãy nhìn vào thành công mà họ đã đạt được trong quá khứ. Tôi sẽ lấy các báo cáo về các sự kiện trước đó và so sánh chúng với những báo cáo tương tự của các công ty khác. Sau đó, tôi sẽ trình bày những phát hiện của mình với khách hàng và thảo luận tại sao việc mở rộng sang các thị trường mới có thể không phải là ý tưởng hay nhất.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn sẽ làm gì nếu một trong những khách hàng của bạn biểu diễn kém trên sân khấu và có khả năng gây tổn hại đến danh tiếng của họ?

1 câu trả lời

Người phỏng vấn có thể hỏi bạn một câu hỏi như thế này để đánh giá kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng đưa ra những quyết định khó khăn của bạn. Câu trả lời của bạn phải cho thấy rằng bạn có thể là người quyết đoán nhưng cũng có lòng trắc ẩn khi cần thiết.

Ví dụ: “Trước tiên, tôi sẽ cố gắng tìm hiểu tình huống bằng cách nói chuyện riêng với khách hàng của mình. Ví dụ, nếu tôi phát hiện ra họ đang bị ảnh hưởng bởi rượu hoặc ma túy, tôi sẽ ngay lập tức dừng hoạt động của họ và nói với họ rằng chúng tôi không thể tiếp tục cho đến khi họ tỉnh táo. Sau đó, tôi sẽ tìm một tiết mục thay thế thích hợp và thông báo cho khán giả về sự thay đổi. Nếu đó chỉ là một ngày tồi tệ, tôi sẽ cho họ một cơ hội khác.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn biết rõ về ngành giải trí địa phương ở khu vực của bạn đến mức nào?

1 câu trả lời

Người phỏng vấn có thể hỏi câu hỏi này để xem bạn biết bao nhiêu về ngành giải trí địa phương. Điều này có thể giúp họ xác định xem bạn có phù hợp với công ty của họ hay không và liệu bạn có thể tiếp thị địa điểm của họ một cách hiệu quả hay không. Trong câu trả lời của bạn, hãy cố gắng thể hiện rằng bạn có kiến thức về bối cảnh giải trí địa phương và những loại sự kiện mà mọi người trong khu vực của bạn thường tham dự.

Ví dụ: “Tôi rất quen thuộc với nền giải trí địa phương ở thành phố của tôi. Tôi đã đi xem các buổi hòa nhạc và các buổi biểu diễn khác từ khi còn học trung học, vì vậy tôi đã tham dự nhiều loại sự kiện khác nhau trong nhiều năm. Tôi cũng theo dõi các ban nhạc và nghệ sĩ mới bằng cách theo dõi các blog âm nhạc và tài khoản mạng xã hội. Tôi nghĩ điều này giúp tôi cập nhật thông tin ai đang biểu diễn ở đâu.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Bạn có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng cho cả nghệ sĩ cá nhân và nhóm không?

1 câu trả lời

Người phỏng vấn có thể hỏi bạn câu hỏi này để hiểu kinh nghiệm của bạn với hợp đồng và khả năng đàm phán các điều khoản của bạn tốt như thế nào. Sử dụng các ví dụ từ kinh nghiệm trước đây khi bạn đàm phán thành công hợp đồng cho một nghệ sĩ hoặc nhóm, bao gồm các chi tiết của hợp đồng như lịch thanh toán, sắp xếp chuyến đi và các thông tin quan trọng khác.

Ví dụ: “Trong vai trò cuối cùng của mình, tôi chịu trách nhiệm đàm phán tất cả các hợp đồng cho các nghệ sĩ và nhóm riêng lẻ mà chúng tôi đã đặt tại địa điểm của mình. Một ví dụ là khi tôi phải đàm phán hợp đồng mới với một ban nhạc nổi tiếng vì hợp đồng trước đó của họ đã hết hạn. Ban nhạc muốn nhiều tiền hơn mức chúng tôi đưa ra, nhưng tôi đã sử dụng kỹ năng đàm phán của mình để khiến họ đồng ý với lời đề nghị ban đầu của chúng tôi. Cuối cùng họ lại biểu diễn tại địa điểm của chúng tôi.”

Nhân Viên Khu Vui Chơi được hỏi... 29/01/2024

Khi tiếp cận một khách hàng mới, doanh số bán hàng của bạn là gì và bạn tập trung vào điều gì để đảm bảo giao dịch?

1 câu trả lời

Người quản lý giải trí cần có khả năng bán dịch vụ của họ và thuyết phục khách hàng rằng đó là lựa chọn tốt nhất cho họ. Người quản lý tuyển dụng có thể hỏi câu hỏi này để xem liệu bạn có khả năng bán hàng đã được chứng minh hay không và hiểu điều gì làm cho công ty của bạn trở nên độc đáo. Trong câu trả lời của bạn, hãy cố gắng đưa vào một số kỹ năng hoặc chiến lược bạn sử dụng để chốt giao dịch.

Ví dụ: “Tôi tiếp cận từng khách hàng mới với sự tự tin và nhiệt tình. Tôi muốn họ biết tôi vui mừng thế nào khi được làm việc với họ và tôi tin tưởng vào khả năng cung cấp dịch vụ xuất sắc của nhóm chúng tôi đến mức nào. Tôi cũng tập trung vào việc nêu bật những cách chúng tôi có thể giúp họ tiết kiệm tiền trong khi vẫn cung cấp giải trí chất lượng.”