Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2: Địa điểm làm việc:
Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình , Hà Nội
Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3: Thời gian làm việc: Làm việc 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, có thời gian nghỉ giữa ca
Ca 1 : 07h00 – 15h00
Ca 2 : 08h00 – 16h00
Ca 3: 14h00 – 22h00
4: Quyền lợi
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Aclass cruises Group (ACG) là đơn vị có trên 10 năm hình thành và phát triển, là chủ sở hữu và vận hành nhiều trong số các du thuyền cao cấp nhất tại Hạ Long - Lan Hạ. Chúng tôi tự hào là 1 trong những Doanh nghiệp tiên phong xây dựng các sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ cao cấp nhằm mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất tới du khách trong và ngoài nước.