Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Tập đoàn An Bình được thành lập từ năm 2010, tiền thân là một Công ty đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc thù về nhập khẩu và phân phối thực phẩm đông lạnh.
Ngày đầu khởi nghiệp, cơ cấu tổ chức của An Bình còn nhỏ lẻ và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Nhưng đến nay, An Bình Group đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, chủ động tiên phong nhập khẩu trực tiếp thực phẩm đông lạnh từ các nước tiên tiến, cùng với đó là xây dựng các Nhà máy, Cơ sở chế biến và tạo ra các thương hiệu thực phẩm riêng của Tập đoàn – được đông đảo đối tác và bạn hàng trong và ngoài nước biết đến.
Bên cạnh đó, năm 2020, Tập đoàn đã mở rộng thị trường, thành lập thêm các Công ty thành viên, Chi nhánh trực thuộc đặt tại ba miền Bắc Trung Nam, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc.