Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Tham gia các dự án phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
4. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng; báo cáo thông tin khách hàng..
6. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên nam giới)
4. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng phân tích số liệu tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển thị trường.
+ Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
+ Sẵn sàng đi công tác.
5. Kinh nghiệm
+ Có mối quan hệ với các khách hàng phân phối trong cả nước.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm tại vị trí tương đương.
6. Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn An Bình được thành lập từ năm 2010, tiền thân là một Công ty đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc thù về nhập khẩu và phân phối thực phẩm đông lạnh.
Ngày đầu khởi nghiệp, cơ cấu tổ chức của An Bình còn nhỏ lẻ và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Nhưng đến nay, An Bình Group đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, chủ động tiên phong nhập khẩu trực tiếp thực phẩm đông lạnh từ các nước tiên tiến, cùng với đó là xây dựng các Nhà máy, Cơ sở chế biến và tạo ra các thương hiệu thực phẩm riêng của Tập đoàn – được đông đảo đối tác và bạn hàng trong và ngoài nước biết đến.
Bên cạnh đó, năm 2020, Tập đoàn đã mở rộng thị trường, thành lập thêm các Công ty thành viên, Chi nhánh trực thuộc đặt tại ba miền Bắc Trung Nam, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc.