Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sự kiện, bao gồm website, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác...
- Lên ý tưởng, viết và thiết kế các tài liệu quảng cáo, poster, brochure và nội dung truyền thông để thu hút khách hàng.
- Theo dõi doanh thu: theo dõi doanh thu từ các hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để phân tích kết quả bán hàng nhằm đánh giá hiệu quả. So sánh doanh thu thực tế với các mục tiêu đã đề ra để xác định những điểm cần cải thiện.
- Lập báo cáo định kỳ, chi tiết về hoạt động bán hàng, bao gồm số lượng khách hàng, doanh thu và các hoạt động marketing. Đồng thời đề xuất các kế hoạch và chiến lược cải tiến cho hoạt động bán hàng trong tương lai dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch lữ hành hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị, du lịch – khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng – khách sạn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng về chiến lược marketing
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty..
- Trung thực, Cẩn trọng trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn An Bình được thành lập từ năm 2010, tiền thân là một Công ty đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc thù về nhập khẩu và phân phối thực phẩm đông lạnh.
Ngày đầu khởi nghiệp, cơ cấu tổ chức của An Bình còn nhỏ lẻ và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Nhưng đến nay, An Bình Group đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, chủ động tiên phong nhập khẩu trực tiếp thực phẩm đông lạnh từ các nước tiên tiến, cùng với đó là xây dựng các Nhà máy, Cơ sở chế biến và tạo ra các thương hiệu thực phẩm riêng của Tập đoàn – được đông đảo đối tác và bạn hàng trong và ngoài nước biết đến.
Bên cạnh đó, năm 2020, Tập đoàn đã mở rộng thị trường, thành lập thêm các Công ty thành viên, Chi nhánh trực thuộc đặt tại ba miền Bắc Trung Nam, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc.