Việc làm ANYA PREMIER HOTEL
Cập nhật 12/03/2025 13:51
Mô tả công việc
• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng, giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
To monitor the operations of restaurants, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …
To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.
• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…
To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong ca phục vụ và báo cho Quản lý Nhà hàng hoặc Trưởng bộ phận Ẩm thực nếu khiếu nại vượt quá thẩm quyền để giải quyết.
To resolve any complaint of guests happened in the shift and report to Restaurant Manager and F&B Manager if the complaints exceed his/ her authority.
• Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
• Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
To motive, encourage staff and build up teamwork spirit.
• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
• Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.
To conduct on the job training, coach, evaluate staff’s performance.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng bộ phận Ẩm thực và Quản lý Nhà hàng.
To be ready to fulfill other tasks assigned by F&B Manager and Restaurant Manager.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in hospitality.
• 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2 or 3-year experience in a customer-service position, 1 or 2-year experience in a similar position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
Customer Service and Public Relations.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
2. Giấy Khai sinh
3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn
4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản)
5. Copy hộ khẩu
6. Bằng cấp (copy công chứng)
7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp
8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình)
9. 4 ảnh 3x4
10. Số tài khoản Ngân hàng
11. Mã số thuế cá nhân (nếu có)
12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

ANYA Premier Hotel Quy Nhơn là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Tòa nhà 24 tầng tại giao lộ An Dương Vương và Chương Dương, trước Công viên Thành phố và ngay trước bờ biển đẹp nhất thành phố Quy Nhơn.Khách sạn với quy mô 256 phòng từ hạng Superior đến phòng Tổng Thống. Với nét nổi bật trong phong cách thiết kế thoáng đãng, thanh lịch của kiến trúc đương đại hòa quyện với cảm hứng từ thiên nhiên và hướng tới sự tự nhiên như trong hơi thở, ANYA Premier Hotel Quy Nhơn mang đến cho quý khách cảm nhận từ biển Quy Nhơn ngay tại khách sạn với nắng, gió và không khí biển cùng với cảnh quan xanh như một khách sạn mang hồn resort giữa lòng phố biển.
Review ANYA PREMIER HOTEL
Khuôn viên rộng rãi, thiết kế hiện đại, mọi người làm việc rất chăm chỉ và tỉ mỉ. Hay phải làm thêm giờ, khá mệt nhất là gặp các khách khó tính. (gg)
Những nghề phổ biến tại ANYA PREMIER HOTEL
Bạn làm việc tại ANYA PREMIER HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
