Việc làm AQUA Electrical Appliances

Cập nhật 22/08/2024 16:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
AQUA Electrical Appliances Vietnam Co., Ltd.
[Hà Nội] - Giám Đốc Quản Trị Danh Mục Và Phân Tích Kinh Doanh - Khối KHCN
AQUA Electrical Appliances
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 2500 USD
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách, gồm:

- Quản trị danh mục khách hàng theo từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng:

+ Xây dựng nguyên tắc phân nhóm khách hàng trong phân khúc/tiểu phân khúc, bộ tiêu chí tiêu chuẩn để nhận diện (như doanh thu, ngành nghề, số lượng lao động, hoạt động kinh tế, …) và định hướng kinh doanh cho từng nhóm khách hàng.

+ Xây dựng các bộ chỉ số để quản lý các khách hàng rời bỏ và hướng dẫn thực hiện các giải pháp để gia tăng sự gắn kết của khách hàng.

- Xác định phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng cá nhân mục tiêu trong từng thời kỳ.

+ Xây dựng quy định/hướng dẫn về tiêu chí xác định (như: ngưỡng doanh thu, …) và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng/tiểu phân khúc;

+ Xây dựng hướng dẫn và đầu mối tổ chức thực hiện việc thu thập thông tin trong nội bộ ABBANK và các nguồn thông tin bên ngoài về nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, tần suất cập nhật thông tin;

+ Xây dựng mô hình nhận diện và định danh khách hàng;

- Phân tích kinh doanh:

+ Phân tích cơ hội từ thông tin/dữ liệu về danh mục khách hàng hiện tại của ABBANK và thu thập các nguồn thông tin bên ngoài của khách hàng hiện tại để đề xuất các ý tưởng kinh doanh;

- Lập kế hoạch kinh doanh:

+ Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động (tháng/quý/năm) tổng thể của Khối và theo từng phân khúc;

+ Là đầu mối tổng hợp, theo dõi các đề xuất/yêu cầu cho các Khối/Ban liên quan nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ;

+ Đề xuất định hướng triển khai các chương trình kinh doanh, chính sách giá cho phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng phù hợp với định vị giá trị khách hàng trong từng thời kỳ;

- Đề xuất mô hình kinh doanh:

+ Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc đề xuất mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ theo phân khúc khách hàng;

+ Xây dựng bộ tiêu chí quản trị đối với các giá trị định vị cho từng phân khúc khách hàng trong từng thời kỳ;

+ Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng phân khúc theo đúng định hướng và kế hoạch được phân giao trong từng thời kỳ;

- Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, am hiểu đặc điểm, nhu cầu của phân khúc/tiểu phân khúc.

- Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách.

- Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến chức năng phụ trách.

- Đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phân khúc khách hàng của Khối.

- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối KHCN để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối KHCN.

- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách.

- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan tới chức danh này.

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc và/ hoặc có 04 năm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc 02 năm ở vị trí cấp dưới liền kề hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại ngân hàng.

Kỹ năng:

- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả

- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ

- Khả năng chủ động trong công việc

- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả

- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)

- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác

- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers

- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng

- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý

- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên

- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 2,000 - 2,500 USD
Khu vực
Báo cáo
AQUA Electrical Appliances Vietnam Co., Ltd.
AQUA Electrical Appliances Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

AQUA - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt
Để trở thành thương hiệu đáng tin cậy của mọi gia đình tại Việt Nam, AQUA Việt Nam luôn nỗ lực và phát triển không ngừng lấy chất lượng cao làm tôn chỉ kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển.AQUA gây ấn tượng đầu tiên với người Việt Nam với việc thành lập Nhà máy SANYO vào năm 1996 và trải qua những cột mốc lịch sử đáng nhớ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1995

Mission

  • Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho kết nối kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bằng cách giúp người mua quốc tế dễ dàng tìm thấy nhà cung cấp Việt Nam và cung cấp cho các nhà cung cấp Việt Nam những công cụ cần thiết để phát triển khách hàng toàn cầu của họ.

Những nghề phổ biến tại AQUA Electrical Appliances

Bạn làm việc tại AQUA Electrical Appliances? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AQUA Electrical Appliances

AQUA Electrical Appliances

Click để đánh giá