Mô tả công việc
Bán hàng:
- Dọn dẹp, trưng bày hàng hoá gọn gàng, sạch sẻ;
- Báo cáo kết quả bán hàng cho công ty theo ngày/ tuần/ tháng...;
- Kiểm kê, bảo quản hàng hoá tại cửa hàng;
- Thực hiện kế hoạch bán hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng tại cửa hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs hàng tháng của cửa hàng;
Hành chính:
- Lên đơn, lên báo giá thông qua hệ thống phần mềm bán hàng;
- Thực hiện thao tác nhập xuất hàng trên hệ thống và đối chiếu với thực tế phát sinh..
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, siêng năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm các vị trí sales/ bán hàng ưu tiên làm qua cửa hàng.
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Lương từ 6 triệu chưa bao gồm hoa hồng bán hàng.
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (25k/ngày), chuyên cần (250k/tháng khi đã ký HĐLĐ).
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Được thành lập từ năm 2017 tới nay AQUA MINA đã trải qua hành trình gần 10 năm nghiên cứu và phát triển cùng với ngành tôm Việt Nam. Chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng thông qua các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước nhằm mang tới nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ ngành tôm nước nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2017
Mission
Chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng thông qua các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước nhằm mang tới nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ ngành tôm nước nhà.