Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và giữ quan hệ, chăm sóc với khách hàng đã có sẵn được giao
- Tìm hiểu, nắm bắt ứng dụng các bao bì và sản phẩm từ sơn.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về bán hàng, kỹ thuật được tổ chức bởi trưởng bộ phận.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng:
+ Hỗ trợ, tư vấn giải pháp cho khách hàng
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng
+ Lập báo giá, hợp đồng, đặt hàng…
+ Tạo và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần cho trưởng phòng
- Nội dung các công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ năm từ 1992- 2000
- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sale, có khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có KN cùng ngành)
- Đọc, viết báo cáo tốt, có khả năng làm việc đội nhóm.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 15 triệu đến 30 triệu++: lương chính + phụ cấp ăn trưa + Lương KPI + thưởng doanh số (Không giới hạn)
- Công tác phí tính theo chính sách của công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
Được thành lập từ năm 2017 tới nay AQUA MINA đã trải qua hành trình gần 10 năm nghiên cứu và phát triển cùng với ngành tôm Việt Nam. Chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng thông qua các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước nhằm mang tới nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ ngành tôm nước nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2017
Mission
Chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng thông qua các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước nhằm mang tới nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ ngành tôm nước nhà.