Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán sản phẩm
Xử lý vận đơn
Tiếp nhận khiếu nại - Nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến trải nghiệm của khách hàng
Hỗ trợ livestream bán hàng
Yêu cầu công việc
Năng động, chịu khó
Đã có kinh nghiệm sale online từ 1 năm trở lên
Sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Du lịch nghỉ mát
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC là công ty nền tảng công nghệ - kết nối các hệ thống Wi-Fi miễn phí thành một mạng lưới (AWING Network) quảng cáo rộng lớn. Vì vậy, chúng tôi cũng là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng các hệ thống Wi-Fi quy mô lớn.
Văn hóa làm việc tại AWING nhấn mạng đến tính hiệu quả công việc và làm việc một cách "thông minh" để đạt hiệu quả cao nhất và tốn ít workload nhất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
Review AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC
Thời gian thoải mái, xin về sớm hay đi muộn vì lý do ngủ quên hay ăn rằm cũng được. Sản phẩm không có gì đặc sắc, nhiều bên đã làm(rv)
Công ty tuyển dụng không rõ ràng, tuyển AM nhưng vào bắt làm BD hoàn toàn .Chế độ không rõ ràng, quy chế thay đổi theo cảm xúc lên xuống của CEO(rv)
Công ty nhỏ, team it nhỏ không có PO BA (RV)