Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC là công ty nền tảng công nghệ - kết nối các hệ thống Wi-Fi miễn phí thành một mạng lưới (AWING Network) quảng cáo rộng lớn. Vì vậy, chúng tôi cũng là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng các hệ thống Wi-Fi quy mô lớn.
Văn hóa làm việc tại AWING nhấn mạng đến tính hiệu quả công việc và làm việc một cách "thông minh" để đạt hiệu quả cao nhất và tốn ít workload nhất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
Review AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC
Thời gian thoải mái, xin về sớm hay đi muộn vì lý do ngủ quên hay ăn rằm cũng được. Sản phẩm không có gì đặc sắc, nhiều bên đã làm(rv)
Công ty tuyển dụng không rõ ràng, tuyển AM nhưng vào bắt làm BD hoàn toàn .Chế độ không rõ ràng, quy chế thay đổi theo cảm xúc lên xuống của CEO(rv)
Công ty nhỏ, team it nhỏ không có PO BA (RV)