Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Phát triển khách hàng mới:
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Khu vực làm việc:
Cover: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nình Bình, Nam Định
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 32, có khả năng đi công tác tỉnh, di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Quyền lợi
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC là công ty nền tảng công nghệ - kết nối các hệ thống Wi-Fi miễn phí thành một mạng lưới (AWING Network) quảng cáo rộng lớn. Vì vậy, chúng tôi cũng là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng các hệ thống Wi-Fi quy mô lớn.
Văn hóa làm việc tại AWING nhấn mạng đến tính hiệu quả công việc và làm việc một cách "thông minh" để đạt hiệu quả cao nhất và tốn ít workload nhất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
Review AWING TECHNOLOGIES & MEDIA JSC
Thời gian thoải mái, xin về sớm hay đi muộn vì lý do ngủ quên hay ăn rằm cũng được. Sản phẩm không có gì đặc sắc, nhiều bên đã làm(rv)
Công ty tuyển dụng không rõ ràng, tuyển AM nhưng vào bắt làm BD hoàn toàn .Chế độ không rõ ràng, quy chế thay đổi theo cảm xúc lên xuống của CEO(rv)
Công ty nhỏ, team it nhỏ không có PO BA (RV)