Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày.
- Lập kế hoạch thăm viếng trực tiếp kênh siêu thị quản lý chính nhằm đảm bảo tần suất chăm sóc sản phẩm hằng ngày và hằng tuần.
- Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bán hàng (PG/ tiếp thị ) nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về: Hình ảnh trưng bày, tem nhãn, bảng giá khuyến mãi, thông tin sản phẩm, thông tin công cty,......
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với các trưởng bộ phận và các nhân sự khác liên quan đến sự hiện diện và phát triển sản phẩm của công ty.
- Ưu tiên báo cáo nhanh các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm, uy tín công ty và các vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, tiếp thị, PG.
• Có kinh nghiệm làm việc với các chuỗi hệ thống siêu thị lớn: Mega Market, BigC/GO, Co.opMart, Lotte Mart, Emart,...
• Kĩ năng tin học văn phòng, làm báo cáo tuần/tháng/quý hay Gửi đơn hàng qua email kho.
• Trung thành, năng động, nhiệt huyết, chăm chỉ, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, yêu thích đam mê với công việc.
• Làm việc tại khu vực Hồ Chí Minh. Lâu lâu sẽ hỗ trợ team setup sự kiện tỉnh nếu có.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, cơ bản 8 triệu - 15 triệu
- Lương Tháng 13 + BHXH theo quy định nhà nước
- Có Thưởng quý.
- Team Building du lịch nghỉ dưỡng ít nhất 1 lần/ năm
- Tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng chế độ thai sản, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc và theo thâm niên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc ổn định, được bồi dưỡng năng lực làm việc và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân
Kỹ năng cần thiết
• Siêng năng
• Thái độ làm việc tốt
• Giao tiếp tốt
• Trung thực
• Ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018.
Với quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và mới nhất hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu đưa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trở thành một bệnh viện có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao nằm trong top đầu của hệ thống bệnh viện tư tại TPHCM và khu vực phía Nam.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.
Với một đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, yêu nghề cùng tập thể bác sỹ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức và đặc biệt với sự hỗ trợ hợp tác toàn diện của đội ngũ bác sỹ chuyên gia đầu ngành đến từ một số bệnh viện hàng đầu của khu vực TPHCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học y dược TPHCM… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng, người bệnh lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt nhất và phù hợp nhất cho tất cả mọi đối tượng, kể cả người có thu nhập trung bình và thấp.