- Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
- Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán.
- Thu thập và báo cáo các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và phản hồi của khách hàng lên quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nam/Nữ, tuổi từ 18-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kiến thức về kinh doanh và tiếp thị.
- Có kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế thức uống.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ngành hàng bán lẻ: FMCG, chuỗi bán lẻ,...ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thức uống hoặc thực phẩm.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc pha chế các loại thức uống (cafe, trà sữa, sinh tố, cocktail,...).
- Có kinh nghiệm đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ thuật pha chế.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng.
- Kỹ năng bán hàng và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích và lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Tính trung thực và trách nhiệm cao.
- Thái độ tích cực, năng động và nhiệt tình trong công việc.
- Tính sáng tạo và đam mê với công việc pha chế và ngành thức uống.
- Khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc đa dạng.
- Tinh thần hợp tác tốt hướng đến hiệu quả và lợi ích chung;
- Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức, quy định & văn hóa công ty.- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Quy định của nhà nước.
- PC cơm, chuyên cần, nhà trọ.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Phép năm 12 ngày / năm.
- Được phụ cấp Hiếu Hỷ 2.000.000 /trường hợp.
- Sinh nhật.
- Các hoạt động team building.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018.
Với quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và mới nhất hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu đưa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trở thành một bệnh viện có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao nằm trong top đầu của hệ thống bệnh viện tư tại TPHCM và khu vực phía Nam.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.
Với một đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, yêu nghề cùng tập thể bác sỹ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức và đặc biệt với sự hỗ trợ hợp tác toàn diện của đội ngũ bác sỹ chuyên gia đầu ngành đến từ một số bệnh viện hàng đầu của khu vực TPHCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học y dược TPHCM… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng, người bệnh lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt nhất và phù hợp nhất cho tất cả mọi đối tượng, kể cả người có thu nhập trung bình và thấp.