Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018.
Với quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và mới nhất hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu đưa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trở thành một bệnh viện có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao nằm trong top đầu của hệ thống bệnh viện tư tại TPHCM và khu vực phía Nam.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.
Với một đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, yêu nghề cùng tập thể bác sỹ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức và đặc biệt với sự hỗ trợ hợp tác toàn diện của đội ngũ bác sỹ chuyên gia đầu ngành đến từ một số bệnh viện hàng đầu của khu vực TPHCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học y dược TPHCM… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng, người bệnh lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt nhất và phù hợp nhất cho tất cả mọi đối tượng, kể cả người có thu nhập trung bình và thấp.