Mô tả công việc
Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu sắc về giải pháp của Haravan;
Đảm bảo thông tin tương tác của khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chính xác thông qua các hệ thống nội bộ;
Thấu hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, dốc hết sức giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;
Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;
Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Duy trì tinh thần tích cực, tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm;
Yêu cầu công việc
Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;
Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi, chủ động trong công việc vả cải thiện năng lực bản thân.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;
Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:10:03
Boost Commerce là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ hiệu quả và đáng tin cậy để các doanh nghiệp Thương mại điện tử phát triển trên quy mô lớn. Ngoài ra, Boost là môi trường để mọi người làm việc vui vẻ, phát triển bản thân và đóng góp cho Thương mại điện tử tốt hơn bất kể vị trí của họ.
Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu vào năm 2016 với 3 chàng trai trẻ (nay là Boost Founders) đến từ Việt Nam nhưng sống ở 3 múi giờ khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Nó trở thành hạt giống của Boost và hiện có hơn 4500 người đăng ký trả phí. Boost khởi đầu với 3 thành viên và hiện đang phát triển mạnh mẽ với hơn 35 thành viên, trải rộng trên 4 quốc gia và 11 thành phố.
Review Boost Commerce
Sếp tốt, đồng nghiệp hỗ trợ rất nhiệt tình.(IT)
Môi trường làm việc tốt(IT)
Môi trường trẻ, năng động(IT)