Mô tả công việc
Đánh giá nội bộ tại các Khối/Phòng, tổng hợp và lập báo cáo đánh giá;
Theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện;
Biên soạn các tài liệu theo yêu cầu;
Triển khai các kiểm nghiệm cho các sản phẩm;
Theo dõi, cập nhật tài liệu theo sự thay đổi của Pháp luật, Tiêu chuẩn có liên quan;
Giám sát việc thực hiện duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng và các hệ thống quản trị khác Công ty đang áp dụng, tổng hợp và lập báo cáo giám sát;
Công bố sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn quốc gia;
Hỗ trợ các Khối/Phòng tiếp đoàn đánh giá bên ngoài;
Giải đáp vướng mắc phát sinh trong quá trình xây dựng, áp dụng các tài liệu hệ thống;
Triển khai theo kế hoạch cho các đợt đánh giá của bên thứ ba và của khách hàng;
Tiếp nhận các tài liệu dự thảo, kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh và bổ sung;
Hỗ trợ các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm (xây dựng Tiêu chuẩn mới và cải tiến tiêu chuẩn đã có sẵn);
Theo dõi, quản lý khiếu nại khách hàng và kiểm soát hành động khắc phục, phòng ngừa;
Cập nhật, ban hành, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ chất lượng của Công ty (bản cứng và bản mềm);
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 02 năm phụ trách vị trí tương đương (QM);
Thành thạo Tin học văn phòng và Tiếng Anh khá (đọc – dịch, viết);
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Am hiểu về hệ thống ISO 9001, ISO 14001, SMETA, SA8000,…;
Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Kỹ năng: Tư duy logic hệ thống, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
Bouygues Construction IT - BYCN IT là chi nhánh CNTT của Bouygues Construction, một công ty toàn cầu trong lĩnh vực xây dựng, công trình dân dụng, năng lượng và dịch vụ. Bouygues Construction hoạt động ở tất cả các khâu trong chuỗi giá trị của dự án: tài chính, thiết kế, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất (vận hành và bảo trì).
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho các thành viên của Bouygues Construction các dịch vụ CNTT chất lượng cao phù hợp với doanh nghiệp của họ và triển khai các giải pháp để cải thiện giao tiếp và cộng tác giữa mọi người thông qua mạng lưới toàn cầu. Chúng tôi có văn phòng tại Pháp, Maroc và Việt Nam.
Bouygues Construction IT Vietnam - BYCN IT VN có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2011. Chúng tôi có khoảng 70 cộng tác viên khéo léo, có trình độ ngoại ngữ vững chắc về tiếng Pháp, tiếng Anh và kinh nghiệm vững chắc để xây dựng và nâng cao hệ sinh thái Bouygues Construction bền vững và tốt đẹp hơn.