Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tái thẩm định hồ sơ tín dụng
a. Rà soát hồ sơ đề xuất cấp tín dụng của ĐVKD theo quy định tại quy trình nghiệp vụ.
b. Đánh giá tính phù hợp của phương án do ĐVKD đề xuất.
c. Tham gia thẩm định thực tế khách hàng trong trường hợp cần thiết
d. Hoàn thiện báo cáo TTĐ, đưa ra ý kiến đề xuất độc lập căn cứ trên nội dung hồ sơ đã được ĐVKD cung cấp, thông tin thu thập được trong quá trình thẩm định thực tế (nếu có)
e. Trình cấp kiểm soát xem xét và thực hiện điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện nội dung đề xuất dựa trên ý kiến của cấp kiểm soát
f. Trình cấp phê duyệt, tham gia giải trình theo yêu cầu cấp phê duyệt đối với hồ sơ đề xuất.
2. Thực hiện rà soát hồ sơ, lập báo cáo
a. Tham gia rà soát các hồ sơ khách hàng phục vụ công tác kiểm toán, công tác thanh tra/ kiểm tra/ đánh giá của các bên liên quan.
b. Rà soát dữ liệu, tổng hợp, lập các báo cáo liên quan đến công tác tín dụng.
3. Tham gia góp ý, xây dựng chính sách quy định và các sản phẩm liên quan nghiệp vụ tín dụng.
a. Tham gia xây dựng các quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
b. Tham gia góp ý đối với các quy định sản phẩm, nghiệp vụ liên quan.
4. Tuân thủ nội quy lao động, tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, các công việc chung của Trung tâm tín dụng.
a. Tuân thủ nội quy lao động, các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank
b. Chủ động đăng ký và tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan
c. Tham gia các công việc chung của Trung tâm tín dụng theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
2. Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
3. Kiến thức phân tích tài chính, kế toán doanh nghiệp
4. Kiến thức về tín dụng, thẩm định tín dụng
5. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Chi nhánh Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul tại Hà Nội (SGI Hà Nội) được thành lập theo Giấy phép số 73/GP/KDBH do Bộ Tài chính Việt Nam ban hành ngày 26 tháng 8 năm 2014, đã trở thành Chi nhánh doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên được cấp phép thành lập và hoạt động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe và toàn bộ quyền lợi theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10 năm 2014, SGI đã chính thức thành lập chi nhánh tại Hà Nội và trở thành chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
- Tháng 6 năm 2015, với mục tiêu tăng cường năng lực bảo lãnh, vốn được cấp của SGI Hà Nội được tăng lên 600 tỷ đồng.
Mission
Cung cấp các dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh hoàn hảo tới nhiều đối tượng khách hàng không chỉ là các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam mà còn là các doanh nghiệp và cá nhân đang sống, làm việc và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.