Mô tả công việc
Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
Triển khai kinh doanh:
Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
Phát triển năng lực bán hàng:
Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:30:03
Chi nhánh Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul tại Hà Nội (SGI Hà Nội) được thành lập theo Giấy phép số 73/GP/KDBH do Bộ Tài chính Việt Nam ban hành ngày 26 tháng 8 năm 2014, đã trở thành Chi nhánh doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên được cấp phép thành lập và hoạt động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe và toàn bộ quyền lợi theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10 năm 2014, SGI đã chính thức thành lập chi nhánh tại Hà Nội và trở thành chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
- Tháng 6 năm 2015, với mục tiêu tăng cường năng lực bảo lãnh, vốn được cấp của SGI Hà Nội được tăng lên 600 tỷ đồng.
Mission
Cung cấp các dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh hoàn hảo tới nhiều đối tượng khách hàng không chỉ là các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam mà còn là các doanh nghiệp và cá nhân đang sống, làm việc và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.