Mô tả công việc
Triển khai hoạt động bán hàng
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Các công việc khác:
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
Kỹ năng:
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thuyết trình
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:50:02
Từ khi thành lập vào năm 2001, Dược Phẩm Tatra - Công Ty TNHH Dược Phẩm Thiên Ân đã tìm cách nâng cao sức khỏe người Việt bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong lãnh vực dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Chúng tôi cố gắng từng bước để trở thành công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc hệ trị liệu qua da TDS, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm nổi tiếng của công ty Tatra gồm có cao dán thảo dược ECOSIP, cao dán chống say tàu xe ARIEL, miếng dán hạ sốt AIKIDO. Các sản phẩm này đã được bán tại thị trường Việt nam gần 20 năm, và mỗi năm có hàng triệu đơn vị sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và hài lòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Từ khi thành lập vào năm 2011, Công ty Dược phẩm Thiên Ân đã tìm cách nâng cao sức khỏe người Việt chúng ta bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong lãnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng ... Chúng tôi cố gắng từng bước để trở thành công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối các sản phẩm về thuốc và thực phẩm chức năng.