Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các vấn đề quản lý, vận hành của xưởng ép nhựa.
· Nhận và triển khai chi tiết việc thực hiện kế hoạch sản xuất được giao. Sắp xếp điều phối nguyên liệu, máy móc, con người đảm bảo kết quả sản xuất theo đúng kế hoạch về số lượng, chất lượng và hiệu quả.
· Theo sát quá trình sản xuất hàng ngày và chỉ đạo, giám sát, đôn đốc việc thực hiện công việc theo đúng mục tiêu và kế hoạch sản xuất; đảm bảo nhà máy luôn sản xuất ổn định và các số liệu liên quan sản xuất được cập nhật chính xác, kịp thời.
· Giám sát, duy trì và đảm bảo máy móc, công cụ dụng cụ sản xuất luôn trong tình trang tốt để quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, giảm thiểu hư hao. Quản lý máy móc thiết bị dụng cụ được giao không bị thất thoát.
· Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình sản xuất. Nghiên cứu phân tích các vấn đề phát sinh lỗi, từ đó đề xuất các phương án cải tiến đến cấp trên về máy móc thiết bị, quy trình sản xuất và các biên pháp phòng ngừa.
· Báo cáo hàng ngày về kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trực tiếp cho Trưởng phòng Kế hoạch và Trưởng phòng Quy trình.
Yêu cầu công việc
⦁ Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành có liên quan như Quản lý công nghiệp, Kỹ sư….
⦁ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý sản xuất/ Quản đốc tại các nhà máy nhựa, sản xuất linh kiện điện tử, lắp ráp...
⦁ Có kiến thức thực hành về 5S; Kaizen, Quản lý chất lượng, ERP....
⦁ Ưu tiên nam giới dưới 40 tuổi.
⦁ Kỹ năng tổ chức công việc, báo cáo, tư duy logic tốt, ham học hỏi.
⦁ Có khả năng kết nối, phối hợp hiệu quả với nhiều bộ phận trong công ty.
⦁ Tác phong làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chủ động, trách nhiệm, tuân thủ nội quy công ty.
Quyền lợi được hưởng
⦁ Làm việc, học hỏi trong môi trường công ty công nghệ và sản xuất với văn hóa trẻ trung, cởi mở, thân thiện.
⦁ Góp phần vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu đi toàn thế giới.
⦁ Khả năng phát triển năng lực, thăng tiến và hưởng mức thu nhập rất cạnh tranh.
⦁ Tất cả các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT…), thưởng vào các ngày lễ trong năm, tháng lương thứ 13…
⦁ Thời gian làm việc: Từ T2 đến thứ 6 và ngày thứ 7 tuần 2, 4 của các tháng.
Với tầm nhìn trở thành công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu và có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất! Tại LU INTERIOR DESIGN, chúng tôi là 1 gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi CAM KẾT và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động các dịch vụ bao gồm: Thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cao cấp.
Mission
- “CON NGƯỜI - CHẤT LƯỢNG - THAY ĐỔI - TỐC ĐỘ - CHỦ ĐỘNG VÀ TRÁCH NHIỆM”