Mô tả công việc
1. Quản lý, vận hành hoạt động Phòng Mua hàng
· Giám sát quy trình mua hàng - đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định
· Kiểm soát chất lượng, tiến độ thực hiện mua hàng - chuyển giao hàng cho các bộ phận
· Báo cáo cho cấp trên tiến độ mua hàng: kế hoạch mua, đã mua, các mục tồn đọng chưa mua - nguyên nhân, giải pháp,…
2. Quản lý nhà cung cấp
· Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho Công ty - đảm bảo các tiêu chí về: giá cả phù hợp, chất lượng tốt…
· Làm việc lại với nhà cung cấp nếu hàng hóa cung ứng không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, yêu cầu đổi hàng hoặc có chính sách đền bù thỏa đáng
· Tham gia quá trình soạn thảo hợp đồng ký kết với các nhà cung cấp
3. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
· Là đầu mối xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với Bộ phận vận hành
· Làm rõ nguyên nhân của những khiếu nại về chất lượng hàng hóa… để có hưởng xử lý kịp thời
· Là đầu mối xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với Bộ phận vận hành
· Làm rõ nguyên nhân của những khiếu nại về chất lượng hàng hóa… để có hưởng xử lý kịp thời
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống độc lập
- Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Poverpoint, Internet
- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương.
- Triển khai thủ tục đăng ký xin số công bố và làm hồ sơ đăng ký tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm: ưu tiên đã từng làm
Quyền lợi được hưởng
+ Thỏa thuận tùy theo năng lực từ 14-17tr
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
+ Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Tập đoàn
+ Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
+ Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
+ Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động, trẻ trung, hòa đồng.
+ Được đào tạo thêm về ngành Dược phẩm
+ Công việc ổn định, lâu dài.
Với tầm nhìn trở thành công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu và có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất! Tại LU INTERIOR DESIGN, chúng tôi là 1 gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi CAM KẾT và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động các dịch vụ bao gồm: Thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cao cấp.
Mission
- “CON NGƯỜI - CHẤT LƯỢNG - THAY ĐỔI - TỐC ĐỘ - CHỦ ĐỘNG VÀ TRÁCH NHIỆM”