Mô tả công việc
-Nhân Viên Bán Hàng: Trông coi, sắp xếp kệ hàng, đón khách xem hàng và lấy hàng cho khách
-Nhân Viên Kho : Chuyển hàng, chất xếp hàng hóa trong kho, đóng gói, dán tem hàng
- Nhân Viên Tạp Vụ: Vệ sinh, lau chùi kệ hàng, sản phẩm và nơi làm việc
-Nhân viên Trực Quầy Hàng: tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ phù hợp cho khách hàng
Thời gian làm việc
+Ca 4 tiếng: sáng từ 7h30-11h30
chiều từ 13h00-17h00
+Ca 8 tiếng : từ 7h30-17h00 (nghỉ trưa 90 phút)
+Ca 12 tiếng: từ 7h30- 11h30 (nghỉ trưa 60 phút),
12h30-16h30 (nghỉ giữ ca 30 phút), 17h00-21h00
Yêu cầu công việc
Từ đủ 18 tuổi trở lên, có CCCD gốc
Thái độ tích cực, vui vẻ, hòa đồng
Có tinh thần trách nhiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương:
- Ca 4 tiếng: 3.500.000VNĐ/Tháng (làm tốt thưởng chuyên cần 200.000- 500.000)
- Ca 8 tiếng: 7.000.000VNĐ/Tháng + phụ cấp 500.000 + chuyên cần
- Ca 12 tiếng: 10.000.000VNĐ/Tháng + phụ cấp 500.000- 1.000.000 + chuyên cần
- Partime: 30.000VNĐ/Giờ
- Được nghỉ 4 ngày tự chọn
- Tăng lương từ 500k đến 1tr5 theo năng lực
- Không áp lực doanh số
- Thưởng hoa hồng theo năng lực làm việc
- Được đi du lịch trong và ngoài nước
- Được đăng ký khu vực gần nhà
- Được đăng ký BHYT, BHXH
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.