- Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
- Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.
2.Các yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.