Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn CTV, đại lý sỉ từ các nền tảng trực tuyến và từ Data công ty.
- Triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, upsell, sản phẩm mới, ....
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý sỉ/ CTV hiện có.
- Phối hợp với BP. Sale Admin đảm bảo về việc lên đơn, giao hàng, chính sách bảo hành đến khách chính xác và nhanh chóng
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, quá trình mua hàng báo cáo lên quản lý và đề xuất giải pháp, phương án cải thiện những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Sale Online, Sale Admin ít nhất 6 tháng (Đặc biệt bán sỉ/ Bán buôn)
- Độ tuổi từ 20-30 tuổi
- Thái độ: Tích cực, chủ động, cẩn thận, chi tiết
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, phân tích xử lý tình huống
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm Microsoft Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Bồ Công Anh Việt Nam thành lập năm 2011 chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng các mặt hàng thủy sản, nông sản, súc sản và thực phẩm chế biến cho các nhà máy, hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng khách sạn và các siêu thị trong và ngoài nước.