Mô tả công việc
-Tư vấn, quản lý Showroom, chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, Chủ động cung cấp các dịch vụ, nhiệt tình, đón tiếp khách hàng và giao tiếp hiệu quả.
-Có khả năng tiếp nhận và tư vấn bán hàng cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ do trưởng bộ phận giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bán hàng; sắp xếp, tổng hợp hồ sơ khách hàng hàng tuần và làm tốt công việc lưu trữ, báo cáo.
-Tư vấn kịp thời với các khách hàng đã ký kết và theo dõi chăm sóc khách hàng của các bộ phận tương ứng.
-Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và tuân thủ hệ thống bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ,bán hàng,chăm sóc KH
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất, TBVS, VLXD,…
- Thành thạo các phầm mềm tin học phục vụ công việc;
- Biết tiếng hoa là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực
-Hổ trợ cơm trưa tại vp
-Tham gia tất cả các chế độ BHXH theo quy định của lao động
Công Ty TNHH Bồ Công Anh Việt Nam thành lập năm 2011 chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng các mặt hàng thủy sản, nông sản, súc sản và thực phẩm chế biến cho các nhà máy, hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng khách sạn và các siêu thị trong và ngoài nước.