Mô tả công việc
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
-Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán cho khách, giới thiệu các chương trình thẻ thành viên, nhập thông tin khách hàng,...
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Làm việc ca xoay, nghỉ 1 ngày trong tuần (không nghỉ vào Thứ 7/Chủ nhật)
- Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca sau 22h)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, siêu thị.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn + Thưởng (theo doanh số).
- Lương tháng 13.
- Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công Ty TNHH Bồ Công Anh Việt Nam thành lập năm 2011 chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng các mặt hàng thủy sản, nông sản, súc sản và thực phẩm chế biến cho các nhà máy, hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng khách sạn và các siêu thị trong và ngoài nước.