Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo phân công và định biên nhân sự được phê duyệt
2. Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng
3. Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của công ty
4. Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của công ty
5. Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới, hỗ trợ và theo dõi nhân sự mới trong quá trình thử việc
6. Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào của tuyển dụng
Thực hiện các chế độ của người lao động, BHXH, Công đoàn
- Tiếp nhận công văn đến, công văn đi , các hóa đơn, hợp đồng, hàng mẫu , giấy tờ liên quan chuyển đến các bộ phận, cơ quan liên ngành liên quan.
- Hỗ trợ công tác hồ sơ PCCC, ATVSLĐ và môi trường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng và ban lãnh đạo giao cho.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ độ tuổi: 22-30
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỷ luật, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc
- Uu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được xem xét tăng lương 2 lần/ năm
- Hỗ trợ nhà trọ cho các ứng viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trưa và cơm tăng ca
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.