Mô tả công việc
- Quản lý văn bản, tài liệu công văn đến-đi, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ phúc lợi cho NLĐ
- Kê khai BHXH và các chế độ liên quan
- Thực hiện quy trình tuyển dụng công ty
- Phân công, kiểm soát các công việc hành chính phát sinh thường xuyên tại văn phòng
- Làm các công việc khác liên quan tới HCNS
Yêu cầu công việc
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng khác: Tư duy logic, phối hợp tốt, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: >2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động thoải mái, đồng nghiệp trẻ trung, dễ gần và thân thiện.
- Công cụ làm việc: theo quy chuẩn, quy chế, quy trình đã có của Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm thực hiện đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định pháp luật.
- Mức lương thỏa thuận theo trình độ, năng lực của ứng viên (từ 9.000.000đ - 12.000.000đ).
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.