Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng Nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
- Kiểm tra hồ sơ nhận việc và chuyển sang cho C&B.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng thời vụ.
- Tính lương thời vụ, làm hồ sơ thanh toán lương thời vụ.
- Nhập các thông tin đầu vào của nhân viên lên phần mềm của công ty.
- Đặt hàng Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Các công việc phát sinh được yêu cầu khác.
- Các công việc khác của Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Phụ cấp trang điểm/ Phụ cấp sức khỏe theo tùy theo vị trí làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân Sự, Kinh tế, QTKD...
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tốt, quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.