Mô tả công việc
- Công việc tuyển dụng
+ Tuyển dụng, phỏng vấn, đối ứng khi nhân viên mới đi làm
- Quản lý lao động
+ Quản lý chung về việc đi làm của người lao động
+ Chấm công
+ Tạo Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, các thủ tục liên quan tới quản lý chấm công, tính lương, BHXH và thay đổi giấy phép của Công ty v.v.
+ Chế độ phúc lợi, quản lý môi trường làm việc, cải thiện công việc v.v.
- Quản lý văn phòng
+ Quản lý vệ sinh trong công ty
+ Quản lý thiết bị (đồ dùng văn phòng, các giấy phép sử dụng phần mềm, quản lý các loại thiết bị)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị nhân lực...
- Ưu tiên ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Năng động, sáng tạo và có tinh thần học hỏi
- Hiểu biết cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến tuyển dụng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương; 8 triệu – 10 triệu hoặc theo năng lực trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường làm việc năng động thoải mái, đồng nghiệp trẻ trung, dễ gần và thân thiện.
- Công cụ làm việc: theo quy chuẩn, quy chế, quy trình đã có của Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm thực hiện đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.