Mô tả công việc
Khai báo bảo tăng giảm bảo hiểm xã hội, các chế độ khác cho người lao động.
Chuẩn bị hồ sơ nhân viên, lý lịch trích ngang gửi đến khách hàng khi có yêu cầu.
Tiếp nhận nhân viên mới đến Công ty làm việc.
Làm các thông báo, các thông tin tuyển dụng để tuyên truyền và đăng tin
Tìm kiếm các kênh tuyển dụng Online, Offline để tuyển dụng lao động.
Lập kế hoạch tuyển dụng lao động hàng tuần hàng tháng cho Công ty.
Ra các thông báo, các quyết định và hợp đồng cho người lao động.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ, scan hồ sơ người lao động, yêu cầu người lao động bổ sung đầy đủ hồ sơ theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Thành thạo Word, Excel (Excel biết sử dụng công thức làm việc là lợi thế)
Ham học hỏi, có đinh hướng gẵn bó công việc lâu dài
Nam, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm
Có tư duy tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Lương từ 10 triệu – 12 triệu/tháng
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, chế độ liên quan đến quyền của người lao động theo quy định của luật Lao động, luật BHXH
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, Thứ 7: 8h00 – 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.