Việc làm Công ty Cổ phần 19

Cập nhật 12/08/2024 04:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 19
Phó Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mạnh Tuyển dụng + KPIs)
Công ty Cổ phần 19
1 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thừa ủy quyền (nếu có) quản lý hoạt động Phòng HCNS của theo định hướng và chỉ đạo của Giám đốc HCNS.
  2. Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc HCNS, Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc quản lý và triển khai những chính sách.
  3. Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn.
  4. Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Tập đoàn. Tư vấn cho Giám đốc HCNS sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
  5. Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
  6. Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
  7. Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
  8. Xây dựng hệ thống các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … và tổ chức, kiểm soát việc thực hiện.
  9. Xây dựng quy chế lương thưởng, các chính sách, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
  10. Triển khai và giám sát việc thực hiện các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của CBNV thuộc Tập đoàn.
  11. Kiểm tra, tập hợp số liệu để xây dựng kế hoạch, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  12. Quản lý, tổ chức hoạt động hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
  13. Triển khai và quản lý việc lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tuổi từ 32 - 40;
  2. Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan
  3. Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực BĐS 
  4. Chịu áp lực trong công việc;
  5. Có năng lực, kỹ năng quản trị nhân sự.
  6. Mạnh Tuyển dụng, hiểu biết và xây dựng KPIs

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
617 - 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần 19
Công ty Cổ phần 19 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 396 đường Quang Trung, Khu Đô Thị Hòa Phong Kéo Dài, Phường Dữu Lâu, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.

Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần 19

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần 19? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần 19

Công ty Cổ phần 19

Click để đánh giá