Mô tả công việc
- Theo dõi và thực hiện công tác: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chính sách đãi ngộ, hành chính theo kế hoạch và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện công việc và giám sát CBCNV khác thực hiện công việc đảm bảo theo các tiêu chuẩn về an toàn lao động trong doanh nghiệp.
- Hiểu, giải thích, thực hiện và giám sát việc CBCNV thực hiện theo các quy trình, các nội quy, quy chế của công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm hành chính nhân sự
Ưu tiên ứng viên trên địa bàn Yên Bái
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân lực, luật...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, thân thiện
- Du lịch và tăng lương hàng năm.
- Có ký túc cho nhân viên ở xa
- Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động BHXH, BHTN...
- Chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh nhật, trợ cấp công tác phí...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:30:03
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.