Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc và thái độ làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 + Các khoản thưởng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và tham gia các lớp tập huấn để năng cao nghiệp vụ.
- Teambuilding và du lịch cùng công ty trong và ngoài nước.
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định.
- Thưởng theo năng suất làm việc.
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.