Mô tả công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu công việc: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự....
- Phụ trách việc truyền thông và đào tạo nội bộ đối với nhân sự mới.
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự trong toàn Công ty.
- Phụ trách việc tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Mua sắm, quản lý tài sản văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính, văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Giàu năng lượng, sôi động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương từ 8- 10tr + phụ cấp + KPI tuyển dụng
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ thương, trang thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc;
- Được đào tạo và hướng dẫn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật tháng, du lịch năm 02 lần và các chế độ phúc lợi khác
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo kết quả công việc
Thời gian làm việc từ 8 – 12h, 13h30- 17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.