Mô tả công việc
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến thủ tục pháp lý của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững quy định của bộ Luật lao động
- Năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, khéo léo
- Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra sở, ban ngành là lợi thế
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực thử việc
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Điều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài; SVC
- Phúc lợi Công đoàn, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm
- Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.