Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.