Mô tả công việc
• Theo dõi tình hình nhân sự tại công ty, hướng dẫn và nhận đề xuất tuyển dụng.
• Lưu trữ và cập nhật liên tục hồ sơ ứng viên (vòng đời nhân sự) từ khi ứng tuyển đến khi kết thúc công việc.
• Quản lý dữ liệu - thông tin và cập nhật điều chỉnh theo yêu cầu quản lý trực tiếp trên các nền tảng tuyển dụng như fanpage, website công ty, trang tuyển dụng,…
• Hỗ trợ báo cáo tình hình tuyển dụng theo tuần/tháng/quý/năm
• Hỗ trợ xây dựng quy trình tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên,…
• Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tuyển dụng từ 6 tháng trở lên
• Đã hoặc đang chờ tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
• Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu.
• Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 13h30 - 21h30/thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
• Địa chỉ làm việc: B2/1 đường 385, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Chính sách phát triển nhân sự nội bộ Công ty.
• Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
• Thưởng Tết và các ngày Lễ đầy đủ.
• Nghỉ phép hưởng lương ngày sinh nhật.
• Được học hỏi, đào tạo và nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ tuyển dụng
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.