Mô tả công việc
Tính và làm thủ tục chi trả lương, thưởng hàng tháng, lễ, Tết,… cho nhân viên trong công ty .
Giải quyết các chế độ thôi việc và thanh lý hợp đồng lao động cho nhân viên.
Lập danh sách theo dõi chấm công toàn thể CB-CNV khối bán hàng & theo dõi phép năm.
Cập nhật và quản lý hồ sơ toàn thể CB-CNV.
Các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
lý hồ sơ toàn thể CB-CNV
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm công việc liên quan
- Có kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word…)
- Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Lương và Đãi ngộ bao gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng tháng 13, Thưởng KPI quý, Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo Quy định Công ty
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham quan/nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa khác…
- Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép,
- Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Tặng quà các ngày lễ, tết.
Công ty Cổ phần 19 được thành lập tháng 7 năm 2016 với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của người Việt phục vụ người Việt. Trong quá trình phát triển của mình công ty luôn tự nhắc nhở về các giá trị có thể tạo ra cho xã hội.
Công ty hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Sản xuất phát triển phần mềm, sản xuất dịch vụ giá trị gia tăng trên nền viễn thông di động và các giải pháp tài chính.