- Trực tổng đài & các kênh chat để giải đáp các thông tin về chính sách hỗ trợ mua hàng, đổi sản phẩm, bảo hành, vận chuyển;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin về các lỗi liên quan tới sản phẩm;
- Ghi nhận những đóng góp, phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Thông tin chương trình giảm giá, khuyến mại tới khách hàng;
- Liên hệ khách hàng cũ giới thiệu về chính sách nhập lại máy, tư vấn nâng cấp linh kiện (nếu khách có nhu cầu);
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
* Địa điểm làm việc:
- Số 58 ngõ 70 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ nhật (nghỉ 01 buổi/tuần; thứ 7, chủ nhật làm online)
- Ca 1: 8h00 - 16h00
- Ca 2: 13h30 - 21h00
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản (6.000.000 VNĐ /tháng) + phụ cấp ăn trưa + thưởng KPI (Thu nhập từ 8 - 12.000.000 VNĐ/tháng)
* Các chính sách:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
- Được cung cấp đồng phục và các trang thiết bị làm việc;
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
- Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua laptop cho người thân tại công ty;
- Được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại 88 GROUP
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông