Mô tả công việc
-
Nhập liệu và kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán, bao gồm hóa đơn, biên lai và các tài liệu liên quan đến tài chính;
-
Duy trì và kiểm soát các sổ sách kế toán, đảm bảo mọi giao dịch được ghi chép đầy đủ và chính xác;
-
Thực hiện kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận và đảm bảo tính khớp nhau của số liệu tài chính;
-
Theo dõi ứng tiền đi đường cho bộ phận;
-
Xuất hoá đơn bán ra;
-
Tổng hợp chi phí của bộ phận;
-
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
-
Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Tài chính, Kế toán;
-
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán và am hiểu pháp luật Thuế;
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;
-
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định.
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.