Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng mời khách hàng lấy số làm dịch vụ tương ứng có trên máy Miraway;
- Quản lý đồ dùng, thiết bị tại quầy pha chế và phòng dịch vụ;
- In danh sách lịch hẹn vào đầu giờ sáng và đầu giờ chiều. Phân công danh sách hẹn cho từng Cố vấn dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng đang chờ tại phòng dịch vụ , thường xuyên kiểm soát số lượng khách hàng đang phải chờ và báo lại Trưởng phòng Dịch vụ trường hợp khách hàng phải chờ quá lâu;
- Quản lý 5S tại khu phòng chờ dịch vụ;
- Tiếp đón, pha chế, mời khách hàng sử dụng dịch vụ đồ uống tại quầy pha chế;
- Cùng nhân viên hành chính cân đối mua sắm đồ dùng quầy pha chế định kỳ;
- Dẫn khách hàng tới bàn Cố vấn dịch vụ;
- Đặt lịch hẹn: Tiếp nhận thông tin lịch hẹn từ Cố vấn dịch vụ hoặc từ bộ phận khác. Liên hệ xác nhận với khách hàng và đặt lịch hẹn lên hệ thống Cyber;
Yêu cầu công việc
- Nữ, cao trên 1m55, 20- 30 tuổi;
- Giao tiếp tốt, sắp xếp công việc gọn gàng, ngăn nắp, tỉ mỉ, chu đáo;
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên;
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau...);
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc...;
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...) sau khi nhận chính thức;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:35:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.