Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIKYA

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm AIKYA

Cập nhật 26/12/2024 01:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA
Giám Đốc Khách Sạn
AIKYA
6 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 80 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn:

  • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng
  • Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
  • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
  • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
  • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
  • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

  • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
  • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
  • Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:

  • Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
  • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
  • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
  • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận:

  • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
  • Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
  • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
  • Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.

Các công việc khác:

  • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
  • Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng quy mô lớn.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
  • Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy và linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Phú Thọ
Bảo Yên, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 80 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016

Mission

Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại AIKYA

Bạn làm việc tại AIKYA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIKYA

AIKYA

Click để đánh giá