Việc làm CÔNG TY ALIGRO

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ALIGRO
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Full - time
CÔNG TY ALIGRO
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bốn

Chi tiết công việc

  • Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
  • Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
  • Viết bài quảng cáo, tư vấn và chốt đơn qua nền tảng Zalo.

Các công việc vận hành tại cửa hàng:
  • Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
  • Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
  • Kiểm đếm tiền đầu, cuối ca làm việc và nộp lại cho quản lý cửa hàng.
  • Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: lương cơ bản 5.500.000 + thưởng hiệu suất 500.000 + công tác phí
Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt:
  • Ca 1: 8h - 16h
  • Ca 2: 13h - 21h
  • Tuần làm việc 6 ngày.
  • Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc:
  • 398 Hoàng Diệu, phường 10, quận 4, TPHCM.
  • Địa điểm training: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nữ, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính.
  • Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
  • Kiến thức về bán hàng, thu chi là lợi thế.
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
  • Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
  • Ưu tiên ứng viên có laptop
QUYỀN LỢI
  • Quản lý cơ sở mở rộng, quan hệ.
  • Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
  • Được training kiến thức chuyên môn về các loại giày & áo quần, đồ thời trang (hiểu rõ từng chất liệu, quy trình xử lý phù hợp, cách chăm sóc, bảo quản tốt nhất)
  • Thử việc nhận full lương
  • Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
  • Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ALIGRO
CÔNG TY ALIGRO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31 NGuyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY ALIGRO

Bạn làm việc tại CÔNG TY ALIGRO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY ALIGRO

CÔNG TY ALIGRO

Click để đánh giá