Việc làm INTRO ART

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM NHẠC VÀ GIẢI TRÍ INTRO ART
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
INTRO ART
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà PV Gas, 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center; mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên hệ đến công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty.

- Là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi các yêu cầu của KH; là cầu nối giữa khách hàng và công ty.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, email, chat trực tuyến.

- Ghi nhận yêu cầu, khiếu nại khách hàng và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để xử lý và trực tiếp (hoặc phối hợp) đàm phán với khách hàng.

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục, quy trình, quy định,… trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản (quy định hợp đồng, thành phần hồ sơ cấp giấy chứng nhận…)

- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống CRM.

- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch (nhắc thanh toán, bàn giao nhà, cấp giấy chứng nhận,...).

- Tiếp khách hàng, xử lý các khiếu nại tại Sàn giao dịch khi có phát sinh.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng Bất động sản.

- Có kiến thức và kinh nghiệm mảng Contact center, CRM,Bất động sản(pháp lý, thiết kế, quản lý cư dân,...)

- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, xúc tích.

- Kỹ năng lắng nghe, đồng cảm, thương lượng tốt.

- Tư duy dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp.

- Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả.

- Thái độ tích cực.

- Trung thực, minh bạch.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.

Những nghề phổ biến tại INTRO ART

Bạn làm việc tại INTRO ART? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTRO ART

INTRO ART

Click để đánh giá