Việc làm INTRO ART

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM NHẠC VÀ GIẢI TRÍ INTRO ART
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ
INTRO ART
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng:
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
o Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
o Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
o Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
2. Vận hành dịch vụ:
o Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
o Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
o Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và cải tiến:
o Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
o Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
o Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
o Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin• Lương: 8 - 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.

Những nghề phổ biến tại INTRO ART

Bạn làm việc tại INTRO ART? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTRO ART

INTRO ART

Click để đánh giá