Việc làm INTRO ART

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM NHẠC VÀ GIẢI TRÍ INTRO ART
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ)
INTRO ART
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng

- Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh

- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ

- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại

- Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm

2. Quản lý đội ngũ nhân viên.

- Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team

- Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm

- Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi

- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền

- Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm

- Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty

3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
  • Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
  • Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng
  • Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường

Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

  • Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết, sinh nhật

  • Nghỉ phép năm và chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng luật nhà nước

  • Tham gia định kỳ các hoạt động nội bộ công ty, du lịch hàng năm

  • Có nhà ở cho nhân viên ở xa (đối với Đà Lạt, Vinh)

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)

Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C4-C8 Bửu Long, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.

Những nghề phổ biến tại INTRO ART

Bạn làm việc tại INTRO ART? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTRO ART

INTRO ART

Click để đánh giá