Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.